เย็ดในห้างนา

ผมกำลังจะเล่าประสบการณ์ที่ผมและเมียรักได้รับมาในรอบหลายปีที่เราลองเข้าวงการนี้ดู
อาจจะไม่ถูกใจแนว Hardcore
คงไม่ว่ากันนะครับ….ช่วงหน้าฝนหมาดๆเมื่อกี้นี่เอง
ผมกับเมียได้เจอเพื่อนสนิทสมัยเรียนวิทยาลัยด้วยกันไอ้อ้อดหนุ่มเกษตรที่มันประสบความสำเร็จพอสมควรในการทำนาข้าว
ฟาร์มไก่ หมู ปลา สวนผลไม้ฯลฯ แบบไร่นาสวนผสมขนาดย่อม
โดยไม่ยอมไปสอบเข้าทำงานที่ไหนเลย
อ้อดนัดผมกับเมียไปเยี่ยมดูความสำเร็จของมัน อีก 2- 3
วันต่อมาผมก็พากระบะคู่ชีพบึ่งมาเกือบๆ 70 กิโลโผล่ที่บ้านไอ้อ้อด
บ้านมันน่าอยู่ เมียร่างท้วมของมันชื่อกุ้งเป็นสาวชาวบ้าน
รุ่นน้องหลายปีอุ้มลูกเล็กๆวัย 2 ขวบออกมาต้อนรับเรา
อ้อดถามว่าจะเมากันที่บ้านหรือที่นา ผมขอไปที่นามันเลย
เอารถโฟร์วิลล์มันเข้าไป น่าปลื้มใจครับที่สวยมาก ร่มรื่น มีครบ
ห้างนาหลังขนาดย่อมใต้ถุนสูงพอประมาณ มีฝากั้นมิดชิด
มีระเบียงนั่งเล่นเย็นสบาย
เรายึดเอาตรงนั้นดื่มกินกันโดยมีเพื่อนบ้านที่มาดูแลที่นา มาร่วมวงอีก
คนหนึ่งชื่อน้ายงค์ เมียผมกับกุ้งเมียไอ้อ้อดทำกับแกล้มจากผลผลิตทั้งหลาย
สนุกครับ บ่ายๆชักเริ่มเมามากขึ้น ทะลึ่งตึงตังเหมือนสมัยเราเรียนหนังสือ
ผมดึงเมียรักมากอดหอมแก้มบีบนมเล่น
ดีที่เธอแต่งตัวมิดชิดในชุดกางเกงยีนส์กับเชิร์ตยีนส์
ไม่งั้นคงโดนผมล้วงโชว์แน่ กุ้งแม้จะเมาบ้างแต่ก็ขี้อาย
ส่วนน้ายงค์หนุ่มใหญ่ เอาแต่หัวเราะหึๆส่วยหัวง่อกแง่กด้วยความเมา
เมียผมบอกร้อนอยากอาบน้ำ กุ้งชวนไปอาบที่บ่อน้ำบาดาลข้างบ้าน
เมียผมค้นกระเป๋าหาอุปกรณ์ซักครู่ก็ชวนกันไปโดยห่างออกไปจากที่เรานั่งเมาไม่มาก
กุ้งเปลี่ยนนุ่งผ้าถุงดูน่ามองไปอีกแบบแม้จะท้วมไปบ้าง ส่วนเมียผม
เธอเคยแต่แก้ผ้าอาบน้ำครับ งานนี้เลยเหลือแต่ชุดชั้นในสีขาวอาบน้ำ
กุ้งหน้าแดง ผมควยโด่
ไอ้อ้อดซีดปากว่ายังหุ่นดีเหมือนตอนที่กูแอบดูพวกมึงเย็ดกันสมัยเรียนเลยว่ะ
ผมเขกหัวมัน
น้ายงค์น้ำลายยืดไม่รู้ว่าเมาหนักหรือกระหายนมกลมเล็กๆหรือเป้ากางเกงชั้นในสีขาวที่เปียกน้ำแล้วกลุ่มขนดำดกกระจุกเล็กๆนั่น…
เรานอนพักหลับไปจนค่ำ มาตื่นอีกทีก็เกือบหกโมงเย็นแล้ว
น้ายงค์กลับบ้านไปแล้ว
ไอ้อ้อดงัวเงียไปดูและงานในสวนในฟาร์มกับลูกน้องที่มาตาม
เมียผมกับเมียไอ้อ้อดทำอาหารอยู่ที่ครัวข้างๆห้างนา เธอบอกให้ผมไปอาบน้ำ
มันช่วยไม่ได้ครับภาพที่เธออาบน้ำแบบจงใจโชว์พวกเรามันกลับมากระตุ้นดุ้นเนื้อขนาดเกือบหกนิ้วของผมจนตั้งโด่ตุงผ้าขาวม้า
กุ้งหน้าแดง เมียผมตาเชื่อมแบบรู้กัน ผมอาบน้ำช้าๆ
งัดควยออกมาล้างทำความสะอาดแบบจงใจเช่นกัน
เมียผมไม่รู้พูดอะไรกับกุ้งเห็นเธอยิ้มหน้าแดง ส่ายหัวอายๆ เมียผมลูบก้นเธอ
ลืมบอกไปครับ สองสาวนุ่งผ้าถุงแบบชาวบ้าน กุ้งสวมเสื้อแขนกุดมีระบายสีชมพู
เมียผมคงยืมผ้าถุงกุ้งมานุ่งแต่เสื้อเป็นแบบบรานักกีฬาที่เป็นเอวลอย
ห่อหุ้มแต่นมไว้ ไอ้อ้อดเสร็จงานก็มาสมทบ กุ้งขอตัวกลับเข้าหมู่บ้านไปดูลูก
ปล่อยให้เรากินข้าวกันสามคน ผมกับเพื่อนจิบเหล้าเบาๆ
มีรุ่งเมียที่เซ็กส์ซี่คอยเสริ์ฟให้ จับ
ล้วงแบบคาเฟ่ได้ไหมวะสาวเสริ์ฟคนนี้ อ้อดถาม เอาสิ กูอนุญาต
มันทะลึ่งอยู่แล้ว คว้านมเมียผมหมับทันที เธอหัวเราะ ยังแน่นนี่หว่า มันชม
เมียผมก็ยอมให้ผมและมันคว้าโน่นคว้านี่เร้าอารมณ์ยกเว้นล้วงผ้าถุง
เธอไม่ยอมกลัวแสบเธอบอกพวกเรายังงั้น
เราอิ่มก็ยังนั่งจิบเหล้าคุยต่อจนกุ้งขับรถกลับมาเราคุยกัยแบบทะลึ่งขึ้นอ้อดลุกขึ้นมาแก้ผ้าเหลือแต่กางเกงใน
มันบอกว่าแถวนี้ที่มันหมดไม่มีใคร
เมียมันห้ามแต่พอเราคะยั้นคะยอให้เธอดื่มจนเมาก็ยอมถอดเสื้อยืดออกเหลือบราแบบสุภาพๆหุ้มนมอวบอ้วนไว้
เมียผมไม่ต้องห่วงครับ
เธอสลัดเสื้อผ้าออกตั้งแต่ไอ้อ้อดมันช่วยเมียถอดเสื้อแล้ว
ร่างงามได้ส่วนอวบขาวพองาม นมขนาดเล็กชูชัน
สะโพกกลมงอนกับเนินขนหมอยดกดำกระจุกเล็กๆแต่ยาว ทำเอาพวกเราตาลุก
ผมไม่สนใจใครแล้ว แก้ผ้าได้ก็ประกบร่างงามเลยไอ้อ้อดขยำนมเมียผม
กุ้งดุเบาๆว่าทำอะไรพี่รุ่ง มันหัวเราะงั้นทำกุ้งดีกว่า
เธอบอกอย่าๆอายเค้าๆ แต่ สู้แรงและความกระสันต์ไม่ได้
ขณะที่ผมนั่งให้เมียผมดูดควยและโก้งโค้งก้นงามหันกลีบหีแบะอ้าให้ไอ้อ้อดดูนั้น
กุ้งก็โดนผัวตัวเองแก้ผ้าถุงออก หีขนาดใหญ่นูนแบบคนอวบอ้วน
ขนประปรายก็อล่างฉ่างต่อหน้าพวกเรา ผมพลิกกลับท่า 69 กับเมีย
ไอ้อ้อดเอาบ้าง กูจะเลียนแบบมึงไว้ว่ะ กูไม่ค่อยเก่ง มันงึมงัมบอก
กุ้งก็เก้ๆกังๆ ตอนดูดควยยาวใหญ่ไอ้อ้อด
เมียผมผละไปจับควยไอ้อ้อดออกมาจากปากกุ้งแล้วสอนการดูด
ไอ้อ้อดตาเหลือกร้องเสียงหลงกลัวน้ำแตก มันชอบใจปากเมียผมมาก
ผมเลยไปเลียหีเมียมัน เธอบิดไปมา
จนได้ที่ไอ้อ้อดกำลังนอนทับเมียผมที่นอนคว่ำหน้า
มันเอาควยถูง่ามก้นเธอเด้าไปมา ผมก็เอาควยผมให้กุ้งดูด แปลกดีครับ
เราต่างใช้มือใช้ปากช่วยกันโดยไม่มีการสอดใส่คู่คนอื่นเลย จริงๆแล้ว
ไอ้อ้อดมันอยากเย็ดเมียผมมากแต่เมียผมขอแค่ภายนอก
ส่วนผมไม่ว่ากันตามใจเมียสุดที่รักครับ ในที่สุดเราก็กลับมาเย็ดเมียเรา
ไอ้อ้อดจอดป้ายในท่ากบดานส่วนผม ผมเสร็จอยู่ข้างล่างเมียรัก..
….ก็เกือบทั้งคืนล่ะครับที่เราช่วยกัน..เล้าโลมภายนอกให้กันแล้วก็มาเสร็จสมกับคู่เราเอง…

Picture

Sanook Kan © 2008 Template by:

SkinCorner