โชว์จนได้เรื่อง

ในช่วงวันหยุด3วันที่ผ่านมาผมกับเมียผมไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันได้ที่พักแถวๆอ่าวไผ่ห้องพักติดแอร็สบายมากระจกของเข้าสีชา มีม่านให้พร้อม ตอนหัวค่ำผมให้เมียผมอาบน้ำ โดยไม่ปิดม่านเมียผมถามว่าไม่ปิดม่านแล้วข้างนอกไม่เห็นหรือเมียผมสายตาสั้นและผมก็เลยออกไปดูข้างนอกและบอกเมียว่ามองไม่เห็นเลยเพราะกระจกมันมืดเมียผมก็เชื่อแก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำไปและเปิดประตูห้องน้ำอาบน้ำด้วยพอเมียผมออกมาผมก็เข้าไปอาบต่อออกมาผมก็หยิบไข่มหาสนุกมาเล่นหีเมียผมชอบปลุกอารมณ์เมียด้วยวิธีนี้เมียผมก็ชอบมากจนเมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วอยากได้ควยแทนเย็ดกันจนเสร็จหลังจากนั้นก็ไปดื่มกันที่ร้านอาหารริมทะเลพอสมควร ผมไม่เมาแต่เมียผมเมาแต่ก็พูดกันรู้เรื่องนะว่าอยากโดนเย็ดอีก มาถึงห้องผมก็สนองความต้องการของเมียผมทันทีโดยเปิดไฟและม่านไว้ เหมือนเดิมเย็ดกันซักพักผมหันไปมองตรงข้างห้องเห็นไฟสีแดงเหมือนกล้องVDOผมจึงลุกปิดไฟและเย็ดเมียจนเสร็จ ล้างแล้วก็ออกไปสูบบุหรี่โดยปล่อยให้เมียนอนแก้ผ้าอย่างนั้น ไอ้คนที่ถ่ายVDOมันหน้าด้านเดินมาหาผมและบอกว่าหีและนมเมียผมหน้าเลียมาขอมันเย็ดบ้างได้ไหมผมจะชกหน้ามันอยู่แล้วมันหยิบVDOมาขู่ว่าถ้าไม่ให้มันเย็ดมันจะเอาไปปั๊มขาย ผ่านไปซักพักมันก็ถามผมอีกครั้งว่า ไงจะให้มันเย็ดเมียผมไหมผมกลั้นใจตอบตกลง มันเข้าไปในห้องพร้อมผมและจัดการแก้ผ้าตัวมันเองก้มลงไปเลียหีเมียผมอย่างแรกเมียผมถามว่าพี่2ครั้งแล้วจะเอาอีกหรือ แต่ไม่มีเสียงตอบหารู้ว่านั้นคือว่าทีผัวคนที่2ของเมีย ผมเห็นมันจากแสงไฟข้างนอกมันเลียนานมาก (เมียผมชอบอยู่แล้ว) จะนั้นมันก็เริ่มเย็ดเมียผมเมียผมร้องครางดังมากและพูดคำที่ผมไม่เคยได้ยินว่า ผัวค๊ะเร็วๆ แรงๆหน่อยเมียใกล้จะเสร็จแล้วอย่ารีบนะมาเรามาเสร็จพร้อมกัน เมียผมพูดต่อว่าจะเสร็จแล้วๆๆ และก็คงจะเรียบร้อย ประมาณ15 นาทีได้ มีหน้ามาถามอีกว่า2แล้วทำไมน้ำยังเยอะจังไหลมาข้างนอกเลย ไม่มีเสียงตอบเมียคงจะสงสัยแล้วมันก็ลุกมาสะกิดผมให้ไปแทนที่มัน ผมก็บอกว่ากินเหล้ามันก็อย่างนี้นะ ผมก็ออกไปสูบบุหรี่เพื่อมันจะได้ออกไปมันยังไม่ได้ใส่กางเกงผมเห็นควยมันทั้งใหญ่และยาวกว่าผมมาก ที่สำคัญมันมีตุ่มตามควยคงจะฝังมุข เมียผมถึงครางอย่างนั้น พอมันไปผมเป็นห่วงหีเมียลืมคิดถึงเทป เลยกลับไปเปิดไฟดูหีเมียบวดแดงมากเลยแต่ก็หลับไม่รู้เรื่องคงเป็นเพราะความเมา พอตื่นมาตอนสายมีการมาบอกว่าเมื่อคืนรอบสุดท้ายเสียวมากอยากโดนแบบนั้นอีก ดีนะที่เมียผมเมาเลยไม่รู้ว่าเธอมีอีกผัวไปแล้ว

Picture

Sanook Kan © 2008 Template by:

SkinCorner