ทอมถูกเอา

เราชื่อ เค พ่อแม่เราเลิกกันตั้งแต่ตอนเรายังเล็กๆ พ่อเรามีเมียน้อย และเอาเงินไปประเคนเมียน้อยจนกิจการที่บ้านย่ำแย่ ถึงขนาดโดนฟ้องล้มละลาย แม่ก็เลยหย่ากับพ่อ นับแต่นั้นเรากับแม่ก็อยู่กันมาเพียงสองคน แม่ให้เราเรียนโรงเรียนหญิงล้วนไกล้บ้าน มาตลอดตั้งแต่ประถม จนราวๆช่วงมัธยม เราก็ตัดสินใจว่าจะไม่เป็นผู้หญิง เราอยากเป็นผู้ชาย ทำไมเราถึงเกิดมาผู้หญิง เราเกลียดตัวเอง ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ เราตัดสินใจทำตัวเป็นผู้ชายมาตลอดนับตั้งแต่นั้น เรากลายเป็นทอม ตัดผมสั้น ใส่แต่กางเกงไม่ยอมใส่กระโปรงอีก เราพยายามดัดเสียงให้ตัวเราออกเสียงต่ำๆ ฝึกวิธีการพูดจาและทำตัวให้เหมือนผู้ชายและควงเด็กผู้หญิงเป็นแฟน แต่ถึงเราจะทำ
ตัวอย่างนั้นแล้วก้ยังมีพวกผู้ชายน่ารำคาญมาจีบ มาวอแวกับเรา พวกน่ารำคาญ เรารู้สึกขยะแขยงผู้ชาย ผู้ชายสกปรก น่ารังเกียจ ไว้ใจไม่ได้ เปิ้ล เป็นแฟนเรา เปิ้ล เป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ไว้ผมยาว เรียบร้อยพูดเพราะ แต่มีพ่อที่ดุมาก เราไม่ได้ไปจีบเปิ้ลแต่เปิ้ลมาจีบเราก่อน เวลาเราไปไหนมาไหนแล้วควงเปิ้ลไปด้วยเรารู้สึกภูมิใจมาก เวลาเราอยู่กันสองต่อสอง เรากอดจูบกัน เปิ้ลชอบพูดคำหวานเอาอกเอาใจเรา มันทำให้เราแน่ใจว่าเรารักเปิ้ลและเปิ้ลก็รักเรา เราไม่แคร์ใครทั้งนั้น แล้วหมอนั้นมันก็เข้ามา ตอนเปิ้ลเรียนมอ5 (ตอนนั้นเราเรียนปวส ปี 3 แล้ว เพราะเรียนเทคนิคไม่ต้องใส่กระโปรง ) ไอ้หมอนั่นเป็นเพื่อนกับพี่ชายเปิ้ลมันมาที่บ้านเปิ้ลบ่อยๆ เราเกลียดขี้หน้ามันแต่เปิ้ล บอกว่าไม่ได้คิดอะไรเขาแค่เพื่อนพี่ชาย หลายเดือนที่เราโง่งี่เง่าไม่รู้อะไร หมอนั่นกะเปิ้ลแอบติดต่อกันแล้วปิดไม่ให้เรารู้ จนกระทั้งจับได้คาหนังคาเขา ตอนเจอสองคนนั้นไปดูหนังด้วยกันวันหยุด เปิ้ล บอกว่า เขาไม่กล้าบอกกลัวเราจะเสียใจ แน่ล่ะเราเสียใจมาก ถึงมากที่สุด เปิ้ลทิ้งเราไปเลือกผู้ชาย ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม เราใช้เวลาทำใจอยู่นาน เราจำไม่ค่อยได้นักว่าช่วงนั้นเป็นช่วงไหน แต่คงราวๆเมษา ข้างบ้านเราที่เป้นบ้านว่างได้มีคนย้ายเข้ามาเช่าอยู่ บ้านหลังนี้ว่างมาหลายปี คนที่ย้ายมาเช่าเป็นนักศึกษาวิทยาลัยไกล้ๆนี้เอง พวกนั้นเป็นคนแปลกๆ แบบว่าอาร์ทๆ เพราะเรียนช่างศิลป์ แต่ตัวเซอร์ ดูแล้วเหมือนพวกไม่เต็มบาท แรกๆเราก็ไม่คิดจะคุยหรือสุงสิงกับพวกนั้น แต่อาจจะเพราะความอัธยาศัยดีของพวกนั้นไปๆมาๆเราเลยกลายเป็น แขกประจำของบ้านนั้นไป เรารู้สึกว่าพวกนี้จริงใจดีคุยสนุกและก็มีอารมณ์ขันตลอดเวลา หลายครั้งที่เราไปดื่มเหล้ากับพวกนั้น บางครั้งก็เมาหลับนอนค้างอยู่ที่นั่นเลยด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง เรื่องมันก็เกิดขึ้น วันนั้น เราไปเล่นที่นั่นตามปรกติ เราเห็นเพื่อนเราคนหนึ่งที่อยู่บ้านนั้นมันชื่อป๋อง กำลังก้มๆเงยๆอยู่หน้าห้องนอนของเพื่อนอีกคนที่ชื่อแมน เรากำลังจะถามมันว่าทำอะไร มันก็เอามือมาปิดปากเราแล้วบอกว่าเงียบๆ เรางงมากเลย แล้วไอ้ป๋องมันก็พาเราไปแอบดูที่รอยแตกข้างประตู สิ่งที่เราเห็นทำเอาเราตาลุก ในห้องนอนของแมน เราเห้นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักเรียน(เราเดาว่าน่าจะมอต้นไม่เกินมอสาม เพราะเราจำเครื่องแบบโรงเรียนเก่าเราได้ ) กำลังนั่งบิดไปบิดมาอยู่ปนตักของแมน เด็กคนนั้นตลบกระโปรงขึ้นมาถึงเอวแล้วรูดกางเกงในลงไปกองที่ขาข้างหนึ่ง แมนหันหน้ามาทางประตู ทำให้พวกเราที่แอบดูเห้นแบบจะๆ ที่หว่างขาเด็กคนนั้นไม่มีขนสักกะเส้น ท่อนเนื้อของแมนขนาดเขื่องเอาการกำลังมุดเข้ามุดออกกลีบแดงของเด็กคนนั้น หน้าเด็กแดงมากทั้งกัดฟันทั้งพยายามกลั้นคราง เราเห่นสะโพกเด็กคนนั้นโยกขึ้นโยกลงเร็วมาก สักแป๊ปก็กระตุกเหมือนชัก แมนรีบเอาปากประกบปากเด็กคนนั้นคงจะกลัวมีเสียง ในตอนนั้นเองป๋องสะกิดให้เราหลบไปซ่อนในห้องของป๋องก่อนเพราะกลัวแมนจะเห็น สักพักเราได้ยินเสียงติดเครื่องมอเตอร์ไซด์ซึ่งแปลว่าแมนกับเด็กคนนั้นออกไปแล้ว ตอนเราหลบอยู่ในห้องป๋องเรามีอารมณืมากอย่างไม่เคยมีมาก่อน ที่หว่างขาของเรามันแฉะไปหมด ใจเราสั่นๆ ไม่กล้ามองดูหน้าป๋องเลย ป๋องขอตัวไปเข้าห้องน้ำเราสงสัยอะไรบางอย่างเลยแอบย่องตามไปหน้าห้องน้ำ เราได้ยินเสียงหอบหายใจของป๋อง ป๋องกำลังชักว่าว นั่นยิ่งทำให้เรามีอารมณ์มากกว่าเราเลยช่วยตัวเองตรงหน้าห้องน้ำนั้นเลย เราเสร็จแร็วมาก เสร็จเร็วกว่าป๋องซะอีก พอเราเสร็จเราก็แอบย่องกลับมานั่งกลางบ้านแกล้งเปิดทีวีดีดู อีกเกือบสิบนาทีป๋องถึงจะออกจากห้องน้ำ เย็นวันนั้น ป๋องชวนกินเหล้ามีเพื่อนมาสมทบอีกสองคนคือแมนที่กลับมาแล้วกับเจต(หมอนี่ก็อยู่ที่บ้านนี้อยู่กัน 3 คน )รวมเราอีกคนก็เป็น 4 ในวงเหล้าเราก็คุยธรรมดาไร้สาระไปตามเรื่องแต่ในหัวของเรายังมีแต่ภาพของแมนกับเด็กคนนั้นและก็เสียงหอบหา ยใจของป๋องลอยมาหลอกหลอนไปหมด ยิ่งเมาเรายิ่งกล้า ปากก็เลยถามแมนเรื่องผู้หญิงคนเมื่อเย็น แมนบอกว่าเป้นเด็กมอ 2 ที่พึ่งจีบได้ไม่นาน เพราะเราเป้นทอมเลยคุยเรื่องพรรนี้กับผู้ชายไม่กระดากปาก เราแซวกันบ่อยๆแต่ก็ไม่คิดอะไร แล้วคืนนั้นเราก็กินจนเมาหลับไป เรารู้สึกตัวขึ้นมาตอนดึกเพราะรู้สึกแปลกๆที่หว่างขา แรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าฝันไป แต่ความอึดอัดเจ็บๆเสียวๆมันรุนแรงขึ้นจนเราค่อยๆตืน พอเราตื่นเต็มตาเราพบว่าเราโดนร่างของใครบางคนทับอยู่ เราตกใจมากแต่ไม่มีแรงดินรน ตรงหว่างขามันเจ็บๆแน่นๆอึดอัดแต่ก็เสียวๆ คนที่ทับเราอยู่คือไอ้ป๋อง แล้วไอ้นั้นของมันก็เข้าไปอยู่ในไอ้นั้นของเราแบบมิดโคนแล้ว เราร้องโวยวายขึ้นแต่ไอ้ป๋องมันไม่สน มันอัดสะโพกใส่เราเป็นชุด ไอ้ป๋องอัดแรงมากจนเราตัวเขย่าไปตามแรงมัน ปากเราด่าไอ้ว่าไอ้ป๋องสาระพัดแต่ตอนนั้นเราเสียวจนน้ำตาไหลจริง มันเสียวไปหมดเสียวจนตัวชา ไม่ถึง 3 นาทีน้ำเราก็แตก เล่นเอาเรากระตุกไปทั้งตัว แต่ไอ้ป๋องมันไม่ยอมหยุดเราร้องโอ้ยๆมาเสร็จแล้วมันยิ่งซอยยิกเลย ไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหนจนเราเสร็จติดๆกันไปอีกครั้ง ไอ้ป๋องถึงชักของมันออกมาแล้วเอามาถูๆกับหน้าอกของเรา ของไอ้ป๋องมีน้ำสีขาวๆพุ่งออกมาแต่มีไม่ค่อยเยอะ มันเหนียวๆกลิ่นคาวๆจมูกพิกล ทั้งเราทั้งไอ้ป๋องหอบตัวโยนเลย เราเหนื่อยมากรู้สึกแปลกๆจะว่าโกรธก็ใช่แต่ยังไม่ทันจะได้ต่อว่าอะไรมัน ประตูห้องก็เปิดออก ไอ้เจตเดินแก้ผ้าเข้ามาท่อนของมันตั้งเด่ ใหญ่พอๆกะไอ้ป๋องเลย เราพยามดิ้นรนหนีแต่ก็ไม่มีแรง ไอ้เจตจับเรานอนคว้ำแล้วมันก็อัดเข้ามาทางข้างหลัง มันแน่นๆคับๆแต่ก็เข้าไม่ยากเพราะของเราแฉะอยู่แล้วไอ้เจตบีบนมเราไปด้วยดึงของมันเข้าๆออกไปด้วย เราเสียวจนน้ำหูน้ำตาไหล น้ำแตกไปอีกสามครั้งได้ กว่าไอ้เจตจะเสร็จเราแทบสลบคาท่อนมัน พอไอ้เจตชักของมันออกมาพุ่งน้ำใส่หลังเรา เราก็ล้มตัวลงนอนแขนขามันเบาๆหวิวๆใจมันสั่นๆไปหมด เราเคลิ้มว่ากำลังจะหลับไอ้ป๋องมันก็ไม่ยอมให้เราหลับมันจับเราตะแคงแล้วแทงของมันเข้ามาอีก เราหมดแรงแล้วเลยปล่อยให้มันทำของมันไป เราเสร็จอีกทีแล้วคราวนี้เราหลับไปเลย ตื่นเช้ามา เราแทบร้องไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้น พยายามจะด่าพวกมันสองคนแรงๆ แต่ไอ้เจต มันจับเรากดกับเตียงนอนแล้วไซ้หน้าอกเรา ส่วนให้ป๊อกก็แหกขาเราแล้วเอาลิ้นเลีย เสียวมากๆทั้งบนทั้งล่างเราขนลุกไปหมด แรงจะขัดขืนหายไปหมดอีหไอ้เจตมันเอาเราก่อนคราวนี้ มันจับเรานั่งหันหน้าเขาหามันแล้วแทงของมันเข้ามา มันบอกให้เราขย่ม เรามทำไม่ค่อยเป็นแต่สักพักสะโพกเราก็ติดมอเตอร์ เราแตกคาท่านั้นเลย แต่เจตยังไม่แตก แล้วไอ้ป๋องมันก้ย่องมาข้างหลังเอานิ้วล้วงตูดเรามันบอกจะลองทำข้างหลังทางรูตูด ในตอนนั้นเราหมดอายแล้วของไอ้ป๋องกว่าจะยัดเข้ามาในตูดเราได้เราแทบตากลับ ขนาดมันใช้น้ำมันพืชจากในครัวมาช่วย มันเสียดๆจุกๆคล้ายปวดอึ แต่พอเข้าหมดแล้วไอ้สองคนนั่นสามัคคีกันอัดเรา เราเสียวสุดๆความเสียวมันประดังมาเรื่อยๆจนกระทั่งเราแตก มันแตกแรงมากแตกรุนแรงแบบเรารู้สึกทุกอย่างเป้นสีขาวไปหมด หัวมันโล่งๆ แบบเราเอ๋อไปแป๊ปนึงเลย วันนั้นเราเลยไม่กลับบ้านอีกวัน เอากับไอ้ป๋องไอ้เจตจนบ่ายแทบไม่ได้กินข้าวกินปลา

Picture

Sanook Kan © 2008 Template by:

SkinCorner