เย็ดเมียเพื่อน 4

จัดให้อีกครับ สำหรับคนที่คิดกับเมียเพื่อน ผมกับพวกเพื่อนประมาณ 6คน ก็ 3 คู่ เราไปดูหนังกันที่ห้างฯ พวกเรานัดกันที่ร้าน KFC ตอนบ่าย 3โมง ผมกับแฟน นั่งรออยู่ที่ร้านKFC ตรงเวลานัด ที่เหลืออีก 4คน มันมาด้วยกัน ก็มีคู่เพื่อนผมกับคู่ของ เจ ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นเมียผมหรือเมียเพื่อนแล้ว ทั้ง4คนเดินมานั่งที่โต๊ะ ผมกับแฟนนั่งอยู่ก่อนแล้ว ทุกคนคุยกันอย่างสนุกสนาน เจวันนี้ก็ยังหน้าเย็ดเหมือนทุกวันที่ผ่านมา กระโปร่งทรงสุ่ม สั้นกว่าหัวเข่านิดหน่อยเสื้อสายเดียวสีขาว เว้าเห็นหน้าอก ผมควยโด่เลยอ่ะ แล้วที่แสบกว่านั้นคือ เจ เอาขามาสะกิดอยู่ใต้โต๊ะเหมือนส่งสันญาณ เล่นเอาผมตัวชาเลย ยั่วผมนักหรอ คิดว่าผมไม่กล้า พวกเพื่อนพึงมามันเลยพึงเริ่มจะกิน ส่วนผมกับแฟนนะกินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมเลย ชวนแฟนไปเดินซื้อเสื้อผ้า รู้อยู่แล้วแฟนผมมันชอบซื้อเสื้อผ้า ถ้าเลือกซื้ออยู่มันไม่สนใจผมเลยแหละ ขณะที่เดินเข้าร้านนั้นออกร้านนี้ ผมก็เลยบอกแฟนว่าเดินเลือกแถวนี้ไปก่อนนะ เดี๋ยว ผมมาไปเข้าห้องน้ำ พอเดินออกมานอกร้านได้ ผมก็โทรศัพท์เข้าเครื่อง เจ เจรับสาย ผมบอกเจว่านี้ผมนะ ได้ยินเสียงเพื่อนผมถามว่าใครโทรมา เจบอกว่าผมโทรมา ผมเลยรีบพูด บอกเจว่า เดียวอีก5นาทีเจอกันที่หน้าห้องน้ำข้างๆร้านKFC แล้วก็ขอคุยกับเพื่อนผม หรือผัวเจนั้นแหละ พอเพื่อนรับสาย ผมก็บอกมันว่าโทรศัพท์มึงเป็นเหี้ยอะไรว่ะ กูโทรเท่าไรก็ไม่ติด ก็เลยต้องโทรเข้าเรื่องเมียมึง แล้วเมื่อไรจะแดกเสร็จกูรอหน้าโรงหนังเลยนะ เดี๋ยวไปจ้องตั๋วให้ก่อน แค่นี้แหละ แล้วผมก็รีบวิ่งไปรอที่หน้าห้องน้ำ สักพัก เมียเพื่อนคนสวยก็เดินมา ผมรีบเดินเข้าไปคุยแล้วบอกให้เจเดินไปที่ลิฟ แล้วกดไปที่ ชั้น b2 ผมจะรออยู่หน้าลิฟชั้น b2ด่วนเลยนะ ผมเดินไปที่ลิฟ กด b2พอถึงชั้น b2 ผมก็เดินหาทำเล แล้วก็เดินไปรอยู่หน้าลิฟ สักพัก เจก็เดินออกมาจากลิฟ ผมรีบเดินไปหาเจ ผมจูงมือเจให้เดินตามผมมา เราทั้งคู่มาหยุดอยู่ที่ไม่ค่อนมีแสงไฟ มีรถจอดอยู่เต็มไปหมดข้างหลังรถเป็น กำแพง ผมจูงเจเดิน เข้ามาที่ช่วงท้ายรถเป็นมุมเสา แล้วเราทั้งคู่ก้นั้งลง บนที่กั้นล้อรถสำหรับกันไม่ให้รถชนกำแพง พอนั่งได้ที่ ผมเอามือ ล้วงเข้าไปในกระโปร่ง ของเจ ลูบที่กางเกงใน ผมกับเจมองหน้ากัน ผมรออย่างเดียวคือขอให้หีเจมีน้ำเงี่ยนมากๆๆ ผมเลยเอานิ้วคว้านเขาไปในกางเกงในนิ้วเข้าไปในรูหี โยกขึ้นโยกลงแป๊ปเดียว น้ำเงี่ยนก็ไหลทะลักเมนิ้วผมเลย ผมรูดซิบงัดควยออกมาจากกางเกงในควยแข็งมากกว่าจะงัดออกมา ผมจับหัวควยถอกให้สุด เจ รู้งานรีบก้าวขามาคร่อมบนหน้าตักของผมที่มีควยตั้งชี้เด่อยู่ เจเอามือล้วงเข้าไปข้างในกระโปร่ง ใช้นิ้วแหกกางเกงในแล้วเอาหีจอที่ควยของผม ค่อยๆๆกดหีลงมา แป๊ปเดียวมิดด้าม เจ นั่งบดหีขึ้นลง ผมกับเจต่างมองหน้ากันๆตอนนั้นถ้าเจ้าของรถเดินมาคงจะสนุกหน้าดู เจเริ่มควบแบบไม่สนใจใคร เสียงน้ำหี ดังแฉะๆเวลาบดก็ดังโคกๆๆๆ ขณะที่กำลังมันสุดๆเสียงโทรศัพท์ของเจก็ดังขึ้น แต่เจไม่หยุด เสียงโทรศัพท์เป็นเหมือนตัวเร่งให้เจ เจควบเหมือนคนกำลังเข้า เส้นชัย แล้วเส้นชัย ของเจก็อยู่ข้างหน้า ตัว เจ กระตุก เกร็ง เสียงโทรศัพท์เงียบไป ถึงตาผมต้องเข้าสันชัยบางแล้ว ผมจับเอว เจ ยกขึ้น เจ ก็ทำถ้าจะยืนผมรีบดึงแต่ก็ไม่ให้นั่ง แล้วผมก็กระแทกควยสวนขึ้นข้างบน เจยืนเกร็งอยู่ในถ้านั้น นั่งก็ไม่ได้ ยืนก็ไม่ได้ แต่มันเป็นระยะชัก ของควยผม ผมกระแทกแบบเต็มสูบแล้วเสียงโทรศัพท์เจก็ดังอีกครั้งหนึ่ง ผมเลยกระแทกแบบไม่คิดชีวิต เจเกร็งตัวผมจับเจ นั่งควบควยเหมือนเดิม เจ ควบต่อแบบไม่ต้องบอก แล้วผมก็เขื่อนแตกใส่ในหี เจ ต่างคนต่างตัวสั่น แล้วเสียงโทรศัพท์ก็เงียบไปอีก เราทั้งคู่รีบแต่งตัวซึ่งมันก็ไม่ได้ยากอะไร ผมก็แค่เก็บควยแล้วรูดซิบ เจก็ยืนแล้วก็จัดกระโปร่งให้เป็นระเบียบ ผมชะโงกดูซ้าย ขาวไม่มีคน เราก็เดินออกจากตรงนั้นผมบอกให้โทรกลับไปหาคนที่โทรมาด้วย เจหยิบโทรศัพท์แล้วก็เดินคุยไป ที่หน้าลิฟ ส่วนผมวิ่งไปขึ้นบันไดเลื่อน พอถึงบันไดเลื่อนผมก้มมองที่เปากางเกง กางเกงของผมเมไปด้วยคราบสีขาวๆใสๆ จนต้องเอามือปิด ส่วน เจที่ผมทิ้งน้ำเงี่ยนไว้เต็มหี คงจะไหลเปลียกเต็มกางเกงในหมดแล้วมั่ง

Picture

Sanook Kan © 2008 Template by:

SkinCorner