รุมเย็ดสาวต่าย

ผมชื่ออาท อายุ 24 ปี แต่เรื่องทีผมจะเล่ามันเกิดตอนผมอายุ 20 วันนั้นเป็นวันสอบเส็ดใหม่ผมก็เลยนัดเพื่อนมาเลี้ยงฉลองที่บ้านมีเพื่อนมากันสามคนที่สนิทกัน มี หนึ่ง เนส กับบอย รวมผมเป็นสี่คน เรานั่งกินกันที่เฉลียงหน้าบ้าน วันนั้นพ่อกับแม่ผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัดเลยฉลองกันเต็มคราบ พอเมากันได้สักพักผมเกิดเงี่ยนขึ้นมา ผมเลยบอกเพื่อนเดี๋ยวจะลองหาของดีมาให้ ผมเลยใช้สูตรเย็ดสาวตามเดิมคือเข้าไปแชท ในpirch หวังไว้ว่าจะโชคดีเหมือนเคย ผมเข้าห้องประจำที่เคยได้แล้วลองโพสท์ไปว่า กลุ่มชายต้องการหญิงเดี่ยวที่ จังหวัด...... แล้วสักพักเหมือนสวรรค์เป็นใจ มีสาวคนนึงโพสมาว่าเหงา แล้วก็อยู่จังหวัดเดียวกัน ผมเลยลองเข้าไปคุย ได้ชื่อมาว่าต่ายอายุ 24 แก่กว่าพวกผมสี่ปี แล้วผมก็บอกไปว่าพวกผมนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสี่คน อยากลองสวิงกับพี่ต่ายจะได้มั๊ย แล้วถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้าไว้ดูด้วย พี่เค้าก็บอกว่าได้แต่ขอดูหน้าทุกคนก่อน ผมเลยส่งรูปที่เราถ่ายไว้ไปให้พี่เค้าดูพี่เค้าบอกว่าผ่าน แต่ว่าพี่เค้าม่ายสวยเลยนะผมเลยถามสัดส่วนพี่เค้าไป พี่เค้าลอกนมพี่เค้าใหญ่ ตั้ง 37 ตอนนั้นผมม่ายเชื่อเพราะพี่เค้าบอกว่าสูงแค่ 154 หน้าอกมันดูใหญ่เกินพอผมนัดแนะพี่เค้าเสร็จก็ขับรถออกมารับที่หน้าเซเว่น แห่งหนึ่ง ผมขับรถมาถึงก็เห็นผู้หญิงคนนึงตัวเล็กแต่อวบ ผิวไม่ขาวมากแต่ก็ไม่ดำ ยืนอยู่คนเดียว แต่งตัวเหมือนที่พี่ต่ายบอก ใส่กระโปรงเสื้อสายเดี่ยวสีดำ ผมจอดรถแล้วเปิดประตู เดินเข้าไปถามว่าใช่พี่ต่ายว่าใช่พี่ต่ายรึป่าว พี่เค้าเลยบอกว่าใช่ผมชวนพี่เค้าขึ้นรถ พอพี่เค้าอยู่ในรถผมรีบสำรวจดูพี่เค้าทันทีหน้าตาพี่ต่ายไม่ถึงกับสวยมากแต่ ก็พอดูได้ ผมมารับพี่เค้าคนเดียวพี่เค้าถามว่าเพื่อนไปไหนกันผมเลยบอกพี่เค้าไปว่ากลัว พี่เค้าอาย เลยมาคนเดียวให้เพื่อนรออยู่บ้าน ผมแวะเติมเหล้ากับกับแกล้ม ก่อนถึงบ้าน ผมเตือนพี่เค้าอีกทีว่าผมถ่ายรูปด้วยนะ พี่เค้าก็บอกว่าได้แต่ห้ามเห็นหน้า ผมก็ตกลง พอถึงหน้าบ้าน เนสเป็นคนมาเปิดประตู ดูพี่เค้าเกร็งมาก นั่งขดตัว ไม่รู้ว่ากลัวหรืออยากมาก ผมลงไปเปิดประตูพี่เค้าลงมาจากรถ แล้วเรียกเพื่อนมาหาพี่เค้า เราทุกคนทักทายพี่เค้าพอหอมปากหอมคอ ไอ้บอยดูจะสนใจพี่เค้ามากเพราะในกลุ่มมันเป็นคนที่คบแฟนอายุแก่กว่ามัน ผมพาพี่ต่ายมานั่งกลางวงเลย ให้ทุกคนได้ดูชัดๆ แต่ละคนพูดแซวพี่เค้าแบบหยาบเลยตามนิสัยแก็งค์เรา บ้างก็ว่า นมใหญ่มากเลยพี่ อยากเห็นหอยจัง ผมตัดบทยกแก้วเหล้าให้พี่เค้าแก้วนึง พี่เค้าบอกว่าไม่ค่อยได้ดื่มม ผมเลยบอกว่าแก้เขินนะพี่ พี่แกกินไปหลายแก้วตามแรงคะยั้ยคะยอของพวกเรา จนได้ที่พี่เค้าอยู่ดีๆก็ล้มคอพับ หงายหลังไปดื้อๆ ผมรีบส่งสัญญานให้เพื่อนประคองพี่เค้าไปที่ห้อง ผมจัดแจงไปเอากล้องที่เตรียมไว้ พร้อมกับถุงยางเพื่อความปลอดภัย เราตกลงกันว่าจะเย็ดพี่ต่ายทีละคู่ เพราะมีกล้องสองตัว ต้องผลัดกันเป็นมือกล้อง ไอ้หนึ่งกับบอยเป็นผู้โชคดีได้ลองของก่อน มันจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าพี่ต่ายเป็นชุดนักศึกษา ตอนที่มันถอดเสื้อพี่เค้า ผมแทบทนไม่ได้อยากลัดคิวเหลือเกินกล้องในมือสั่นมาก นมพี่ต่ายใหญ่น่าบีบมาก ไอ้บอยจัดการกับข้างล่างค่อยถอดกระโปรงตัวจิ๋วออก กางเกงในตัวน้อยสีชมพูของพี่ต่ายถูกถอดมาไว้ที่ปลายเท้า ผมกดชัดเตอร์แบบทุกช็อตสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ต่ายว่าจะไม่ให้เห็นหน้านั้น ผมลืมไปเลย ไอ้หนึ่งเอาเสื้อนักศึกษาสุดรัด กับกระโปรงตั๋วจิ๋ว มาใส่ให้พี่ต่าย เสื้อรัดนมพี่ต่ายแทบไม่อยู่มันทะลุร่องเม็ดกระดุมออกมาอวดสายตาเราสี่คน ไอ้เนสที่ถ่ายอีกกล้องอยู่ถึงกับอุทานว่าสุดยอด พอมันสองคนแต่งตัวให้พี่ต่ายกลับมาเป็นสาวมหาลัยอีกครั้งเราลงมือจัดแจง ให้พี่ต่ายอยู่ในท่าต่างๆเพื่อถ่ายรูปกับวีดิโอไว้ดู ทั้งท่าแหกขา ชันเข่า ถกกระโปรง เราถ่ายแทบทุกซอกทุกมุมของพี่ต่ายจนพอใจ แล้วก็มาถึงเวลาสำคัญที่เราจะลงแขกพี่ต่ายพร้อมกันทั้งสองรู ไอ้หนึ่งเสียสละให้ไอ้บอยได้ลิ้มลองช่วงล่างมันบรรจงถลกกระโปรงซึ่งแทบจะไม่ ได้ปิดบังหอยพี่ต่ายเลยขึ้นไปไว้บนหน้าท้อง หอยพี่ต่ายอูมมากรับกับนมที่กลมกลึงน่าบีบ ผมตื่นเต้นกับภาพที่เห็นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ลงแขกผู้หญิงแบบนี้ ไอ้บอยมันบรรจงจูบเลีย พร้อมเสียงไอ้หนึง่บอกเร่งให้มันเย็ดซักที ผมแพลนกล้องไปที่ข้างบนภาพที่เห็นคือ ควยของไอ้หนึ่งกำลังมุดเข้าออกปากพี่ต่าย พร้อมกับมือที่บีบนมใหญ่ ๆจนล้นมือ มันบีบแรงมากจนแทบแตก ควยมันกระเด้าเข้าออกในปากพี่ต่ายเป็นจังหวะจนตัวโยกไปหมด ไอ้บอยรีบงัดควยออกมา มันจับมาจ่อเขี่ยปากหอยพี่ต่ายก่อนที่มันจะค่อยๆกระเด้าจนควยมันมุดเข้ารู หอยพี่ต่ายสุดด้าม มันค่อยๆสาวออกมาแล้วยัดเข้าไปอีก พี่ต่ายครางอู้อี้ แกคงตื่นรึเสียวแล้ว ไอ้บอยกระเด้าจากเบาๆ จนถี่แรงขึ้นปากก็บอกว่าโคตรคับ หอยแม่งเย็ดมัน มันจับขาพี่ต่ายพาดที่บ่าแล้วโน้มตัว ซอยแบบถี่ ไอ้บอยบอกให้ไอ้หนึ่งถอยมันเอาน้ำควยมาแตกใส่หน้าพี่ต่าย พร้อมกับเอาควยที่เมือกน้ำมันยัดเข้าปากพี่ต่ายพี่ต่าย ตอนนี้ได้สติแล้ว รีบอ้าปากรับน้ำควยไอ้บอย ไอ้หนึ่งรับช่วงต่ออย่างรู้ใจเพื่อนสองคนที่คอย มันจับควยของมันมาเสียดสีกับร่องหีพี่ต่าย พี่ต่ายที่ตอนนี้ได้สติแล้วชะโงกหน้ามาดูควยไอ้หนึ่งตาลุกวาว ไอ้หนึ่งค่อยสอดควยเข้าไปในรูหีพี่ต่ายที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนของแก มันกดพี่ต่ายลงแล้วจับบ่าพี่ต่ายกระแทกแบบสุดแรง เสียงครางพี่ต่ายดังมาก ผมมองกล้องเห็นหีพี่ต่ายปลิ้นแบะ สวยมาก ไอ้เนสวางกล้องเหมือนเตรียมพร้อมให้ผมเป็นคนสุดท้าย ไอ้หนึ่งเด้าจนเอาน้ำมาแตกใส่หน้าพี่ต่ายอีกคน เป็นภาพที่สวยมาก หน้าพี่ต่ายตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเพื่อนผมทั้งสองคน ผมส่งกล้องให้ไอ้หนึ่ง ส่วนเนสก็ส่งให้ไอ้บอย ผมเข้าไปดูดนมพี่ต่ายที่เฝ้าจ้องมานาน พี่ต่ายกดหัวผมติดกับนมจนแทบหายใจไม่ออก ไอ้เนสคงเงี่ยนมากไม่พูดพร่ำทำเพลงมันจับควยเสียบเข้ามิดด้าม เสียงพี่ต่ายหายใจเฮือก มันกระเด้าแบบไม่คิดชีวิต ร่างพี่ต่ายกระเด้งไปตามแรงกระแทก มันบอกพี่ต่ายให้อยู่ในท่าหมา ผมก็นอนลงระหว่างตัวพี่ต่าย แกก้มลงมาอมควยให้ พี่ต่ายดูดควยผมแรงมากคงเพราะแกเสียวที่ไอ้เนสกระเด้าผับๆ อยู่ด้านหลังสักพักไอ้เนสก็ เอาน้ำควยแตกใส่หลังพี่ต่าย ผมกลับตัวต่ายทันที พร้อมกับหยิบผ้ามาผูกที่ตาพี่ต่าย ตอนแรกพี่เค้าจะไม่ยอมแต่ผมบอกว่าชอบแบบนี้ตื่นเต้นดี แกก็เลยให้ผูก ผมคว้าเอาเหล้าที่เหลือมาเทใส่นมพี่ต่ายพี่ต่ายยถามว่าอะไรผมเลยบอกว่าเหล้า แล้วผมก็ก้มลงไปดูด แต่ดูดได้ไม่นานเพราะกลิ่นน้ำเงี่ยนเพื่อนเต็มตัวพี่ต่ายไปหมด ผมกวักมือเรียกเพื่อนให้มาถ่ายรูปแบบจะจะเพราะตอนนี้พี่ต่ายมองไม่เห็นแล้ว ผมบรรจงแทงควยเข้าหีพีต่ายมันเข้าง่ายมากเพราะผ่านมาตั้งสามควย ผมเย็ดพี่ต่ายอยู่หลายท่าก่อนที่จะ ปล่อยน้ำเงี่ยน เข้าปากพี่ต่ายแกดูดกินแบบไม่รังเกียจเลย หลังจากนั้นเพื่อนก็เข้ามาต่อพี่ต่ายแกบอกให้เข้ามาพร้อมกันสามคนเลย ผมรีบเอารูปไปลงคอมแล้วเหลือไว้แต่รูปที่ไม่เห็นหน้าเพื่อไม่ใพ่ต่ายสงสัย ส่วนวีดีโอผมก็เก็บไว้ เราผลัดกันเคลมสวาทพี่ต่ายจนถึงเช้า แล้วผมก็ไปส่งพี่เค้าที่เดิม เพราะพี่เค้าไม่ให้ไปส่งที่บ้าน หลังจากวันนั้นผมก็จะนัดพี่ต่ายมาเย็ดเสมอ โดยจะทำแบบเป็นหนังคือ แบบโจรปล้นบ้านแล้วข่มขื่น มีแนวนึงที่ผมชอบมา คือ ปล้นแล้วสสมติให้พี่เค้าเป็นแม่โดยให้เพื่อนผมคนนึงเป็นลูกแล้วโจรก็บังคับ ให้ลูกเย็ดแม่ตัวเอง แล้วมีอยู่วันนึงที่ฝันผมเป็นจิงเมื่อผมเข้าไปแชทในเพิสท์แล้ว ก็ไปคุยกับผู้หญิงคนนึงแล้วเค้าบอกว่าชื่อ มด อายุ 44 อยู่จังหวัดเดียวกัน แต่ที่ผมต้องตกใจคือเบอร์ที่เค้าให้มานัดเจอกันเป็นเบอร์แม่ผม ผมเลยปล่อยเลยตามเลย แล้วก็นัดเจอกัน แม่ผมตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นลูกตัวเองผมถามแม่ว่าทำมไถงอยากลองกับเด็กๆ แกบอกว่าแกอ่านเจอในเว็ปนึง แล้วเลยอยากลองไม่คิดว่าจะมาเจอผม ผมเลยบอกแม่ว่าผมก็อ่านเจอลูกเย็ดกับแม่ตัวเอง และผมก็อยากลองเหมือนกัน แม่ท่าทางตกใจมาก แต่ก็ย้อนถามว่าอยากลองจริงเหรอ จนสุดท้ายแม่ก็ใจอ่อนให้ผมเย็ด แล้วเอาไว้ผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังพร้อมกับรูปแม่สวิงกับเพื่อนผม

Picture

Sanook Kan © 2008 Template by:

SkinCorner